BIG UPDATE CLASS VŨ SƯ 07.05

BIG UPDATE - RA MẮT CLASS VŨ SƯ ngày 07/05/2024 

 

 

Class mới với đại sứ thương hiệu H’Duyên - Top 10 Miss Universe 2023 hóa thân độc đáo với vũ điệu Rực cháy trong MV vũ đạo cực cuốn 

Cộng đồng mạng share nhau cày view để nhận được Cánh Hóa Thần trị giá 20 triệu mừng Vũ Sư ra mắt. 

Nghề nghiệp: Vũ Sư

Mô tả: Vũ Sư xem nhảy múa là niềm vui cuộc sống của chính mình, tôn thờ Thần Hỏa là niềm tin, điệu nhảy duyên dáng giữa ánh sáng của lửa và máu. Vũ Sư thừa kế hạt lửa cổ xưa và kỹ năng múa qua nhiều thế hệ, biến kỹ năng múa của mình thành sức mạnh chiến đấu vô cực. Trong trận đấu, "Vòng Lửa" trong tay cô quay thành lưỡi dao sắc bén, vô số lưỡi cắt theo bước nhảy đánh tan thế lực của quỷ, xuất chiêu mà không để lại dấu vết. Cô ấy xinh đẹp và mạnh mẽ. Khi cô ấy kích hoạt kỹ năng cả mặt đất rung chuyển trong từng bước nhảy của cô!

[Kỹ Năng Cơ Bản]

- Vũ Điệu Luân Hồi: Ném một chiếc vòng phía trước, đạt đến điểm xa nhất, rồi quay trở lại, gây sát thương cho kẻ địch dọc theo con đường.

- Đoạt Mệnh Luân Hồi: Tạo ra 4 lưỡi cắt bay xung quanh bản thân để theo dõi và tấn công kẻ địch, gây sát thương cao cho kẻ địch.

- Mị Ảnh Vũ Bộ: Di chuyển nhanh liên tục ba lần, sau đó quay trở lại điểm xuất phát, gây sát thương ngay lập tức cho kẻ địch dọc theo con đường.

- Thương Viêm Loạn Vũ: Triệu hồi lưỡi cắt bay múa quanh cô ấy, gây sát thương khu vực và choáng đối thủ trong bán kính tròn 6 mét.

- Thiên Vũ Bảo Luân: Múa múa đẹp mắt, quăng ra một lượng lớn lưỡi cắt bay, gây sát thương khu vực cho kẻ địch trong bán kính tròn 6 mét.

- Hồng Liên Vũ Trận: Triệu hồi một hình thành dưới chân, gây sát thương khu vực cho kẻ địch trong phạm vi. Vu công sẽ được giảm thời gian hồi chiêu và giảm sát thương bên trong hình thành.